Cải tạo phong cách thời trang cá nhân năm 2019

Một cửa hàng quần áo tốt cần được kiểm tra kho và cập nhật hàng mới thường xuyên. Tủ quần áo của bạn cũng không ngoại lệ. Với một vài bước đơn giản trong công cuộc cải cách phong cách thời trang nam sau đây, ELLE Man sẽ giúp bạn sẵn sàng đón năm mới trọn vẹn.

1. Đơn giản là yếu tố hàng đầu

Đơn giản là nền móng của sự lộng lẫy, bởi khi xây dựng sự đơn giản hiệu quả thì bạn có thể mặc nhiều lớp (layering) hoặc thêm thắt phụ kiện mà không bị quá lố. Vì vậy, lời khuyên đầu tiên là hãy giữ lại những thứ cơ bản, tối giản mà bạn mặc nhiều nhất. Áo thun trơn, quần jeans tối màu, chiếc áo nỉ xám, hay sơmi oxford cùng những thứ phụ kiện mà bạn tâm đắc dùng hàng ngày, tất cả đều nên được giữ lại hay bổ sung thêm nếu cần.

phong cach thoi trang nam - elle man (2)

Chỉ với áo thun hay sơmi trắng, bạn có thể tạo được bao nhiêu bản phối (từ phong cách đường phố đến công sở lịch lãm) bằng cách layer thêm lớp khoác ngoài phù hợp. Ảnh: Pinterest

Đối với những món đồ thường được dùng nhất, bạn sẽ luôn có ý tưởng mới mẻ cho nó. Chiếc áo thun đơn giản tưởng chừng đã lỗi thời cũng sẽ giúp bạn ra dáng nếu phối thêm một vài thứ đồ. Sẽ không tốn quá nhiều tiền cho những thứ cơ bản này, tuy nhiên bạn sẽ bất ngờ khi nhận được lời khen về việc “refresh” lại phong cách của mình nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho những ngày đầu năm mới.