Những bộ sưu tập Vest xuân hè nổi bật nhất 2017

165 nhà triển lãm và hàng ngàn nhà báo quốc tế cùng những người mua sẽ tràn ngập trên các con phố huyền thoại của nước Ý trong khi hội chợ thương mại thời trang diễn ra. Các quý ông khắp nơi tại vùng đất Pitti Uomo và trong thành phố Florence đều vận những bộ suit lịch lãm, cổ điển đồng thời cũng hết sức kỳ lạ trong thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Chúng ta sẽ bắt gặp trên phố những quý ông với đôi giầy đế cứng, những chiếc áo màu xanh coban hoặc thậm chí là các bộ cánh màu sắc sặc sỡ cùng chiếc quần mắt cá tràn ngập trên khắp các con đường của Florence sẽ chỉ được diện khi Pitti Uomo diễn ra.

Đây không chỉ là “diễn đàn” dành riêng cho các “đại gia” lớn trong ngành công nghiệp thời trang mà còn là nơi để những thương hiệu nhỏ khởi động sự nghiệp của mình khi đem sản phẩm giới thiệu tới hàng ngàn người mua quốc tế.

Khi bạn nhắc tới “Người đàn ông Pitti”, mọi người sẽ ngay lập tức liên tưởng tới quý ông mặc Bộ vest nam, sọc hoặc kẻ caro được cắt với các đường may ôm sát cơ thể mà hầu như rất khó để họ di chuyển. Họ có thể mặc một chiếc áo ghi lê với các kết cấu cà vạt độc đáo. Họ không sử dụng quần áo để che giấu cơ thể của mình mà sử dụng nó để phô diễn nó. Nếu bạn để ý, những người đàn ông ở Pitti Uomo không mấy khi xuất hiện một mình mà họ thường đi thành các nhóm nhỏ.

4 ngày diễn ra hội chợ thương mại tại Florence là 4 ngày những tín đồ thời trang được chứng kiến những người đàn ông rảo bước trên các con phố lót đá cuội cổ kính tại nơi đây với các bộ cánh đẹp nhất mà họ không thể tưởng tượng ra. Tất cả mọi thứ trong khoảng thời gian này như vừa bước ra từ một bộ phim về ngành thời trang nam hào hoa và lịch lãm.